fimmtudagur, desember 09, 2004

Það hefur komið upp mjög svo furðuleg ritstjórnarstefna hér á þessu bloggi mínu... það er ekki lengur ég sem ræð því hvort hér verði bloggað eða ekki.... einhverra hluta vegna vill blogger ekki hleypa mér inn hvenær sem er og ég verð því að láta mér linna að blogga og kommenta hjá öðrum þegar blogger henntar.... skil ekki alveg hvað er að gerast en þetta hefur kannski eitthvað með það að gera að ég hennti auglýsingunni sem var á blogginu mínu í ruslið! He he (íllur hlátr með bakföllum)....

Annars er ég að fara að flytja á morgun!!!! Öll aðstoð vel þegin... en ég held að ég máli fyrst og flyt svo en kannski nennum við ekki að mála og flitjum bara..... það kemur í ljós á morgun, fer eftir veggjunum þegar íbúðin er tóm.... það er aldrei að vita hvað var þarna bakvið sófa. Svo er ég líka búin að fá atvinnu viðtal í Kennó, vegna stöðu verkefnastjóra... ég mundi alveg fíla að vera vekefnastjóri.... og ég væri örugglega góður slíkur stjóri... en það kemur í ljós hvort ég eigi séns í þetta djobb.... ef svo verður þá verður 2005 frábært ár!!!!

Svo verð ég bara að koma því á framfæri að kærastinn hennar Mjallar er barasta að gera lífi mínu mjög svo gott og vil ég hér með óska henni til hamingju með góðan feng. Fyrir utan það að vera sætu og skemmtilegur þá á hann á x-box tölvu sem alltaf getur verið uppspretta spennandi sjónvarpsefni ef mar vill ekki taka einn hring á brautinni en aðal málið er nú samt spilið sem hann kynnti mér fyrir. Hver vill koma að spila Katan? Ég verð að fá þetta spil í jólagjöf, ef ekki frá einhverjum af ykkur lesendum þá bara frá mér til mín!!!! Gó Frikki, Gó Frikki!!!! ég þarf að semja til þín óð...

og Þóra... ekki vera sár, því Sigurgeir er líka sætur og skemmtilegur og hann vinnur Friðrik því hann vill spila við mig!!!! En ef út í svona kapp er farið þá vinnur karlinn minn náttúrulega allt svona... því hann er skemmtilegastur, sætastur, bestur í öllum spilum og íþróttum, góðastur og elskar mig mest af öllu í heiminum.... og það toppar enginn.

Engin ummæli: