föstudagur, apríl 29, 2005

púffff.....

Mér er íllt í maganum.... er að fara í atvinnuviðtalIÐ.... og var líka að byrja á túr... ekki skemmtileg blanda... stress/túrverkir í maga... ójbara... mæli ekki með því... En as we speak er þórður í viðtalinu og ég vona að honum gangi vel... og að annað hvort okkar fái vinnuna og ræður svo hitt til sín... Annars er hér allt í klessu... reyf allar pípurnar undan vaskinum í gær eftir að hafa uppgötvað þar leka... og það kemur barasta í ljós að það er ekki hægt að kaupa nýja þéttingu heldur verð ég að kauma nýtt rör... voða var ég fúll þar til að ég fattaði að ég fékk nýja þéttingu, 3 rör og sögun á rörum þannig að þau passi fyrir bara500 kr. Ég hélt að bara pakkningin mundi kosta 500... þannig að ég mæli sem sagt með því að þið sem eruð með leka farið bara og kaupið nýjan vasslás og skúið þetta bara saman sjálf... hver þarf pípara... þetta er bara skemmtilegt 3D púsl.

Já, best að fara að snirata sig... ég vill koma vel fyrir og hef 30 mín.... oooo hvað ég þoli ekki að bíða eftir einhverju svona...

óskið mér gæfu.

1 ummæli:

Fláráður sagði...

Krossaði puttana fyrir okkur ;)