mánudagur, ágúst 08, 2005

Fór í brúðkaup um helgina....

sem var æði... til hamingju brúðhjón Eldar og Eva, þó þið lesið ekki bloggið mitt þá vona ég að kveðjan egi eftir að finna ykkur og færa ykkur lukku.... bla bla.... Athöfnin var látlaus og falleg borgaraleg og snirtileg... maturinn var góður og gestirnir skemtilegir... ooo hvað var gaman...

Við reyndar vorum næstum búin að klúðra öllu og koma of seint en ég þakka glöggu auga mínu og vel skipulagðri Þurur fyrir að ekki fór ver.... Þura og Þórður komu sko hingað og við ætluðum að vera samfó í leigó þegar við vorum búin að skrifa á kortó (hum... hjómar ekki vel, nót tú self, ekki nota aftur). Við sömdum einhvern texta og kvittuðum, hingdum á bíl og lögðum af stað. Heyri Gutta eitthvað tuða um lykla og segist vera með þá og að hann þurfi ekkert að vera neitt að hugsa. Í undirgöngunum rak ég augun í að enginn okkar var með pakkan.... ég helyp því upp aftur til að ná í hann, en viti menn, lyklarnir sem ég dreg upp er eitthvað furðulegir.... að kemst að þeirri niðurstöðu að ég á ekkert í þeim, þeldur eru húslyklarnir hennar þóru!!!! Hvað í hoppandi, leigarinn kominn og mælirinn í gangi... hleyp út og fæ þórð til að sækja aukalyklana sem eru heima hjá þeim, sem er sem betur fer í c.a. 200 m. fjalrlægð.... ekki vill svo betur til en að hann kemur með vitlausa lykla og verður að fara aftur til baka og þannig eru gutti og þórður í boðhlaupi þar til loks réttir lyklar finnast og pakkinn sóttur og líka réttir lyklar! Þrátt fyrir þetta, sem tók alveg 15 mín, komum við vel tímanlega!

Hef einusinni mætt í brúðkaup eftir brúðinni... sem var ekki vinsælt, því hún var komin hálfa leið niður ganginn, þegar ég byritst frekar áberandi, í hurðinni, sem allir eru að horfa í áttina að... mæli ekki með því.... þetta pakka klikk og lykla vesen, á líka eftir að tryggja það að ég verð fyrst allra gesta í allar hjónavíkslur sem mér verður boðið.... það var líka fínt að fata þetta með lyklanna.... hefði ekki viljað standa fyrir utan hurðina kl.4 með lyklana hennar þóru...

1 ummæli:

Saga sagði...

Brrrrúðkaup aldarinnar!!