mánudagur, júní 26, 2006

Lastu Blaðið á laugardaginn?

Sjáuðu mig á bls. 4

Ok, myndin er ekki góð á netinu en ég er nú frekar fúl að hann skuli ekki sagt að hann vildi mynd... þessi er svoooo gömul.... fólk gæti haldið að ég hafi ekkert breyst á öllum þessum tíma... (sem er kannski smá rétt)... en allavegna... já, innihaldið var ágætt, þó svo hann hafi ekki tekið tillit til allra athugasemdanna sem ég gerði við beinar tilvitnair í mig. Sérstaklega slæmt þarna í fyrstu tilvintun... æja, en þetta er búið og gert... og reyni bara að tekki tala um þetta með hlutastöfrin næst... því hér er það auljóslega sökudólgurinn... sem mér finnst vafasamt að gera hann að. Æ, svo ætla ég bara að vara montin af þessu... mar er alltaf eitthvað að kvarta og sér ekki hvað mar er líka dugleg...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá, nú ertu orðin fullorðin!

kv. Þura

sigurgeir sagði...

Já það er ekkert smá svalt að vera titluð ,,sérfræðingur".

En hvað er þetta alltaf með þessar auglýsingar inní miðjum fréttum hjá Blaðinu. Frekar pirrandi.