laugardagur, mars 31, 2007

Framtakssemi.... alveg að drepa mig

Já, það er nú það... ykkur er farið að vera óhætt að mæta í heimsókn án þess að vera búin að tæma blöðruna áður en þið komið...


Ég ákvað svo að herma eftir Gunnillu og setja upp nýjar gardínur í sturtunni... svo nú á ég eiginlega alveg nýtt baðherbergi... na na na na na... já, og ef þið hafi ekki séð nýja vaskinn þá verðiði bara að koma í heimsókn.... nýtt bað fyrir undir 20.000 kr. er barasta nokkuð gott.


















Að lokum vil ég deila með ykkur þessar fallegu mynd úr fjárhúsinu á Tegi. En ég er hrædd um að kyndurnar séu ómennskar... jafnvel ó jarðneskar... er hálf hrædd um hjónleysuna þarna fyrir norðan...

2 ummæli:

Hugrún sagði...

Skil ekki af hverju glugga myndin er á hlið... kenni fedora stýrikerfinu um... kann ekkert á þett rugl... ég er windows mannsekja...

Ps komin í paskafrí...

kaninka sagði...

ómennskar kindur ahahah