miðvikudagur, ágúst 15, 2007

æ... ég hef vanrækt ykkur svo...

En ég geri fátt annað þessa daganna enn að prjóna og sova ælta ég ekki að fara að leggjast í miklar útlistingar á lífi mínu... ég deyli bara með ykkur nokkrum góðum myndum sem ég fann í símanum mínum í staðinn... sumar eru nýjar aðrar eru gamlar, en allaru þær góðar...


Járnsmiður á miðaldamarkaði á Gásum... voða krafta kona!


Set þessa fínu mynd af Gutta til að minnast bestu kjötsúpu sem ég hef fengið... eða með þeim betri allavegna... Varst að hópmyndin af okkur öllum, Þuru, Þórði og Dúa, Þóru og Sigurgeir er rosalega úr fóckus...


Þóra og geit... voða sæt...


Voða gaman á skíðum síðasta vetur.


Rissessu vegsumerki í höfuðborginni.


Ætli það sé svo ekki best að enda þetta á mynd af sönnum íslenskum karlmönnum!

2 ummæli:

kaninka sagði...

Vá ég var að taka eftir því að Gutti og Sigurgeir eru báðir í nærum sem eru í stíl við bolinn!

Ætli þetta sé alltaf svona, ég ætla að spyrja sykurgeir!

Það er samt sérstaklega áberandi með Gutta því hann erí gulum bol og gulum og gulum röndóttum nærbuxum!

Hugrún sagði...

Já, hann á líka sokka í stíl... hann er alltaf svona!

Mig er hinsvagar farið að lagna á skíði, sem er ekki að fara gestast fyrr en eftir 1,5 ár í fyrstalagi... sem er slotið slæmt. Þ.e.a.s. ef ég hugsa um það á hverjum degi...