þriðjudagur, maí 31, 2005

Hæ, ölllll.....

Hef ekkert að segja annað en það að mér finst ég vera orðin voða brún. Karlinn í næsta húsi er frekar flekkótur í framan, eftir að hafa dottið blindfullur á nefið hérna fyrir utan og látið okkur Gutta bera sig upp tröppurnar á meðan hann fór með gömul sjómans söknuðar ljóð um einhverja fagra snót.... anda... bölvuðvitleysa.... En hann er samt brúnni en ég... enda búin að sitja í andirinu hjá sér á sundskýlunni einum fata, síðan í mars. Hefur verið frekar vandræðalegt því sumir gesta minna hafa haldið að hann væri ber.... spídó er kannski ekki alveg flottasta sundfata fyrirtækið... Þá er kannski betra að hafa hann í garðskúrnum sínum, faldan bakvið bárujárns skjólvegg sem hann er búinn að byggja sér... já þetta er skemmtilegur karl.... nema stundum....

æ.... mér er ílt í hausnum..... er farin út í ferska loftið....

1 ummæli:

Kiddý sagði...

oh! ég man þegar gott veður var "gott". Hér er bara of mikið af því góða. Hlakka til að fá Monsoon rigninguna þá kælist aðeins hérna og ég get farið út í sólbað.